Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D – Hẹn ước mộng võ lâm!

Tuyệt phẩm game MMORPG kiếm hiệp võ lâm đồ họa 3D sắc nét và chân thực, đưa chư vị hiệp khách quay lại thời đại hoàng kim của dòng game võ lâm, kiếm hiệp với các môn phái quen thuộc…. Game mobile Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D sẽ giúp các hiệp khách thỏa giấc mộng võ lâm, đắm chìm trong ân oán tình cừu, tranh đấu bang phái, luận kiếm tiêu dao, trở thành truyền kỳ trong giới võ lâm giang hồ.

Ngũ đại môn phái – Hẹn Ước Mộng Võ Lâm
Với sự trở lại của 5 môn phái võ lâm kinh điển: Thiếu Lâm, Cái Bang, Võ Đang, Nhật Nguyệt, Thúy Yên, chắc chắn sẽ khiến khuấy đảo giang hồ và thỏa mãn giấc mộng trở thành truyền kỳ võ lâm của các hiệp khách. Đặc biệt, các chiêu thức của từng môn phái được nghiên cứu và phát triển theo hình tượng kinh điển trong tiểu thuyết kiếm hiệp, tái hiện một võ lâm chân thực và quen thuộc.

Tuyệt Thế Công Pháp – PK Linh Hoạt
Thế giới giang hồ của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D còn sở hữu các bí tịch quen thuộc trong các bộ phim kiếm hiệp kinh điển như: Càn Khôn Đại Na Di, Hàng Long Thập Bát Chưởng, Hấp Tinh Đại Pháp,… Các bí tịch sở hữu kỹ năng quan trọng để hạ gục đối thủ trong các trận PK căng thẳng. Liệu đại hiệp nào sẽ sở hữu những bí tịch vô giá này để trở thành đệ nhất cao thủ của chốn võ lâm?

PVP máu lửa – Loạn chiến liên server
Sống trong giang hồ không thể tránh khỏi những lần võ lâm tranh bá. Game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D sở hữu hệ thống pvp đa dạng và toàn diện, thử thách từ kỹ năng cá nhân cho tới chiến thuật đồng đội. Các hiệp khách có thể thoả thuê chứng tỏ bản thân trong các trận pk 1vs1, 3vs3, hoặc sát cánh cùng anh em bang hội trong các trận Công Thành Chiến, cùng truy tìm võ lâm minh chủ trong các trận loạn chiến Hoa Sơn Luận Kiếm,…

Săn boss cả ngày – Cày đồ đỏ mỏi tay
Cũng như các game nhập vai kiếm hiệp khác, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D sở hữu hệ thống boss đa dạng, các hiệp khách được thoả sức cày đồ để có thể sở hữu dàn trang bị cực phẩm cùng nguyên liệu nâng cấp, giúp gia tăng lực chiến, sẵn sàng cho những trận thách đấu căng thẳng giữa các thế lực với nhau.

Trăm Ngàn Ảo Hóa – Chơi Free Vẫn Có Đồ Đẹp
Trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D, sức mạnh của đệ nhất võ lâm không chỉ thể hiện ở lực chiến, mà còn ở ảo hóa. Với việc thay đổi ngoại hình trang phục khi mặc đủ set đồ, các hiệp khách có thể chứng tỏ bản thân khi khoác lên mình ảo hóa của những set đồ cao cấp. Đặc biệt hơn, những set đồ này có thể cày cuốc được.

Hiệp Khách Đồng Hành – Lực Chiến Tăng Gấp Bội
Bên cạnh các bí tịch võ lâm kinh điển, hiệp khách còn được các nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết kiếm hiệp như: Hoa Mãn Lâu, Thủy Mẫu Âm Cơ,… giúp sức và giúp gia tăng sức mạnh, để thỏa thích tận hưởng giang hồ rộng lớn.

Một thế giới võ lâm chân thực đang đón chờ hiệp khách trong Giang Hồ Kỳ Hiệp!

APKPure
Add APKPure to Home Screen
Find what you need faster with our free web-app!
Install

Request Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D UpdateGet Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D on Google Play